Ef gottið er gott er gottið Freyja

þá er ein helgin enn búin og ný vinnu vika hafin.

Hvað um það.........  Mánudagar eru eitthvað leiðinlegastu dagar vikunnar,  hví??   jú ég get sagt ykkur það.....  Mánudagr eru þeir dagar sem maður er að fara aftur að vinna eftir tveggja daga frí... væri voða fínt ef maður hefði mánudaginn líka til að slappa af,  á mánudögum bíða alltaf verkefni eftir manni sem helgarvaktin náði ekki eða nennti ekki að klára,  á mánudögum eru fimm dagar þangað til maður fær aftur tvegga daga frí.......  En þar sem dagarnir eru fljótir að líða er þetta allt í góðu.

 Já um helgina var gert ýmislegt, á föstudeginum kom hún móðir mín frá norðurlandinu og fékk hún að gista hjá mér eina nótt.  Við fórum út að borða, ég, mamma, anna frænka og ingibergur bróðir, fórum á pizza hut..... ÖFGA gott sko!! he he

Ég lét mömmu hjálpa mér að föndra einhverjar tortillur, vafning með gumsi inn í.... það var sko ÖFGA gott......

Laugardagurinn var tekinn snemma og fór ég í jólgjafa rúnt með henni, gat einnig keypt nokkrar jólagjafir sjálfur...... nokkuð gott

Um kvöldið fékk ég heimsókn.... fullt af frábæru fólki.... það var spjallað, hlegið og drukkið...... mest drukkið...... ég kynntist drikk sem heitir mohító.... hvernig sem aður skrifar það nú.... en hann var bara ÖFGA góður sko.....   Kanski maður fari nú að drekka einhvað áfengi.... annað en bjór og ópal...... já og svo drakk ég nokkur töfrateppi..... sem eru sko líka ÖFGA gott.....

Síðan var haldið niðrí bæ.  og djammað framm á morgun.

 

Sunnudagurinn fór ekki í þynku.... eins og ég var búinn að segja þá verð ég sko ÖFGA sjaldan þunnur... en hins vegar var ég trúlega enn þá fullur og mjööög þreittur og var því bara upp í sófa og horfði á dvd.

 

segjum þetta gott í bili..... 

bið að heilsa....

Ef gottið er gott er gottið Freyja.

 

Kveðja
Gunnar Örn


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband