Greyiš

Ég er nś bara nokkuš įnęgšur meš Landsvirkjun..... Žetta seinkar kanski stękkunum og eša seinkar komandi įlverum....... aš mķnu mati finnst mér komiš nóg af žessum įlverum... jį jį oki, žetta gefur kanski störf, enn flestar stöšur sem rįšiš er ķ eru erlendir verkamenn........ Lķtill hluti ķslendinga sękist eftir svona sörfum.

Žaš mį fara aš segja stopp viš įlverin....... stopp viš Rannveigu Rist :)

Hugsiš ykkur ķ framtķšinni..... börnin okkar sem ókomin eru, žau eiga eftir aš lifa viš žessar svaklegu byggingar, nįttśru spilla ķ framtķšinni....... minnist nś ekki į hvaš žaš fer mikiš land undir vatn..... Kįrahnjśkavirkjun!!!!  Hvaš er mikiš land sem fór undir žar??

Ég veit aš žetta er hįlfgert vęl, en kommon žaš er nóg komiš af žessum įlverum hér į landi, žessir karlar sem eiga žetta koma hingaš žvķ annarstašar voru žeir ekki velkomnir....... ekki komu žeir hingaš vegna žess aš launakostnašur į Ķslandi er lįgr...... eša ég veit ekki hvers vegna..... ég held aš žaš sé af žvķ aš žeim var śthżst śr öšrum löndum...

 Hvaš segiš žiš um žetta.


mbl.is Rannveig Rist: Įkvöršun Landsvirkjunar vonbrigši
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Vilborg Eggertsdóttir

Sammįla žér! Komiš nóg. Svo margt annaš nżtt aš koma, žvķ aldrei įšur höfum viš lifaš žvķlķkar tękniframfarir meš margfalt meiri įherslur į verndun nįttśrunnar, sama hvaša nafni hlutir hennar nefnast, ž.a.m. okkur sjįlf.

Vilborg Eggertsdóttir, 9.11.2007 kl. 22:31

2 Smįmynd: Gunnar Örn Sigurbjörnsson

Jį Lee Ann....... mér er sama žó svo aš fįir vissu af žessu landi sem fór undir vatn..... ég vissi ekki af žessu landi, ég hef aldrei komiš žangaš...... en, eitt get ég sagt žér aš žegar ég fę löngun til žess aš fara og skoša ķsland, langar mér ekki aš fara aš sjį žessi stóru mannvirki,  sjį stórt stöšuvatn, mig langar aš sjį nįttśruna.  Jį uppbyggingin er mikil. ķbśšarverš hękkaš og svo frammveigis,  en hvaš ęttla austfiršingar aš gera žegar žetta er allt bśiš.... eftir einhver tugi įra??  Ég er nokkuš viss um aš žetta į allt eftir aš hrinja.... vinna minkar og öll žessi uppbygging į eftir aš vera aš engu. Og lķfs višurvęri į eftir aš vera verra enn žaš var įšur en ÖLL žessi uppbygging var.

 Jį Lee Ann eins og svo oft įšur erum viš ekki sammįla.....

Žetta er nś lķka bara mķn skošun.....

Kvešja
Gunnar Örn

Gunnar Örn Sigurbjörnsson, 12.11.2007 kl. 10:05

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband